Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

vanduongong.com
Mẫu hồ sơ dự tuyển: [THÔNG TIN TUYỂN DỤNG]:   
Mẫu hợp đồng thử việc (HD lao động thử việc)
Công ty Cổ Phần Bảo Trì Kỹ Thuật Công Nghiệp là Nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị và dịch vụ Bảo Trì các công trình công nghiệp, dân dụng trong ngành Dầu Khí, Giao Thông, Viễn Thông, Khai Thác Mỏ.... Trong những năm gần đây Công ty đã và đang tham gia cung cấp vật tư và thi công nhiều dự án trong các khu Kinh tế, Khu Chế Xuât, Khu Công Nghiệp và nhiêu dự án khác trên phạm vi Toàn Quốc.
Để đáp ứng yêu cầu cần thiết cho các dự án đang triển khai, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự có mong muốn làm việc và phát triển nghề nghiệp lâu dài vào các vị trí làm việc sau đây:
1.    Trưởng phòng Kinh doanh (Phụ trách phát triển thương hiệu, marketing)
Lĩnh vực ngành nghề:
Hành chính/Thư ký.
Quản lý điều hành.
Quảng cáo/Marketing/PR
Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh.
Số lượng: 1 người
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Mô tả công việc:  
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc
- Thu thập, tổng hợp công việc, báo cáo từ các Bộ phận theo định kỳ/ đột xuất
- Tiếp nhận, kiểm soát, phản hồi thông tin giữa Tổng Giám đốc và các Trưởng Bộ phận
- Thiết lập, quản trị cơ sở dữ liệu kinh doanh
- Biên dịch, soạn thảo các văn bản, tài liệu từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Tổng Giám đốc đến các Bộ phận
- Tham gia cùng Giám đốc trong công tác đối nội/ đối ngoại
- Lập và trình bày các dự án được giao từ giám đốc
- Phối hợp, hỗ trợ với các Bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo….
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều
 hành.
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chiến lược phát triển kinh doanh của công ty
- Thay mặt giải quyết công việc khi có ủy quyền từ Giám đốc
Kỹ năng công việc:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc & viết)

- Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo
- Kỹ năng quản lý, xử lý linh hoạt tình huống
- Kỹ năng phân tích, trình bày vấn đề
Năng lực:
- Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực công việc cao
- Khả năng tư duy nhạy bén, dự đoán trước kết quả công việc

- Có tầm nhìn chiến lược và tổ chức công việc tốt.
2.      Tuyển dụng nhân viên SEO – Marketing online
 - Tốt nghiệp các chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế.
Số lượng: 2 người
Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh,
Phát triển các hệ thống website thương mại điện tử:
-    Cổng thông tin giao dịch dầu nhớt: www.daunhotpvoil.com,
-    Cổng thông tin giao dịch dầu nhờn: www.daunhonpvoil.com.,
-    Cổng thông tin mua bán thiết bị: www.vanduongong.com,
Mô tả công việc:
- Quản trị hệ thống website công ty.
- Thực hiện tối ưu hóa website dự án với các công cụ tìm kiếm.
- Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm dự án.
- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.
- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.
- Viral marketing.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp Marketing Online để đẩy mạnh kết quả SEO.
- Lên kế hoạch phát triển, báo cáo cho các từ khóa cho từng tháng, từng năm...
- Triển khai chiến dịch link building...
- Thiết kế banner đơn giản phục vụ cho việc pr quảng cáo.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc truyền thông.
Yêu cầu:
- Trình độ học vấn: Không yêu cầu (xét theo năng lực thực tế)
- Yêu thích, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ seo, muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Biết sử dụng thành thạo để e-marketing các mạng xã hội ( Facebook, G+...)
- Có khả năng setup site vệ tinh và quản trị hệ thống website.
- Có kiến thức chuyên sâu về thiết kế website, dịch vụ SEO, các ngôn ngữ lập trình:"HTML, PHP, JSP, ASPX …")
- Có kiến thức cơ bản Photoshop (Biết Illustrator...., After Effect là một lợi thế) 
3.    Tuyển dụng nhân viên kinh doanh thiết bị.
 Vị trí cần tuyển: Nhân viên kinh doanh, tư vấn kỹ thuật
Số lượng: 03 người
Địa điểm làm việc: TP.Hồ Chí Minh,
Phát triển các hệ thống website thương mại điện tử:
-    Cổng thông tin giao dịch dầu nhớt: www.daunhotpvoil.com,
-    Cổng thông tin giao dịch dầu nhờn: www.daunhonpvoil.com.,
-    Cổng thông tin mua bán thiết bị: www.vanduongong.com,
Yêu cầu kỹ năng:
-     Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu.
-     Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty.
-     Có kỹ năng telesales
-      Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
-     Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
-     Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
-     Làm việc toàn thời gian
-     Chịu được áp lực công việc.
-     Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh.
-     Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
-     Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
-     Nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, kiên trì, biết đàm phán.
-     Sử dụng thành thạo Microsoft Office, có kiến thức về làm việc trên Internet.
-     Có 2 năm kinh nghiệm sales về thiết bị là lợi thế.
-     Đã tôt nghiệp về các trường kinh tế hoặc kỹ thuật. 
4.   Cán bộ kỹ thuật -kỹ sư (nam):
  • Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư Cơ khí, Kỹ sư Cơ Điện, Kỹ sư Tự Động Hóa....
  • Số lượng: 4 người.
  • Tốt nghiệp hệ đào tạo chính quy.
  • Thành thạo tin học văn phòng, autocad...
  • Nơi làm việc: Tại TP Hồ Chí Minh, các ban điều hành dự án của công ty và các văn phòng đại diện
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành điện, tự động hóa, điện tử.
  • Có kinh nghiệm 2 năm lắp đặt và thi công các công trình điện, nước,tự động hóa, biến tần, PLC v.v...
5.    Kế toán tổng hợp.
Mô tả công việc:
- Kiểm tra, hạch toán các định khoản nghiệp vụ hàng ngày và phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, tiền lương  nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế 
- Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp 
- Lập báo cáo tài chính  và các báo cáo giải trình chi tiết nội bộ
- Điều chỉnh, xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT - TV
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu: kinh nghiệm/kỹ năng chi tiết.
Nữ tuổi từ 25 - 35
- Nam  tuổi từ 25 - 40, - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành TCKT.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm kế toán;
- Sử dụng phần mềm kế toán tốt, thành thạo kỹ năng làm văn bản và tính toán trình bày trên excel, có khả năng chịu được áp lực công việc và làm việc độc lập. 
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, nắm bắt và học hỏi nhanh.
- Thành thạo các bước thực hiện công việc liên quan đến công tác chuyển môn theo quy trình
- Chịu áp lực công việc và các quy định nội vụ theo quy chế của Công ty
- Có khả năng làm tổng hợp, BCTC;
   Quyền lợi được hưởng:
Tất cả CBCNV chính thức của Công ty đều được hưởng chế độ đãi ngộ hợp lý về tiền lương và phụ cấp phù hợp với quy định của pháp luật về lao động và các quy định về tiền lương và phụ cấp của Công ty.
Tất cả CBCNV chính thức của Công ty được tham gia và hưởng các chế độ về bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật về lao động.
Mức Lương & chính sách:
- Lương/tháng: theo năng lực (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn) 5.000.000 - 10.000.000VNĐ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực.
- Thưởng quý, thưởng năm; Thưởng định kỳ, lễ tết
- Các khoản thưởng khác (nếu có) Thưởng khác, lương thứ 13;
- Tăng lương cơ bản theo thâm niên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, …
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
- Có các chế độ cho nhân viên xuất sắc (Hoa hồng theo dự án)
Các chế độ khác:
- Môi trường làm việc năng động,trẻ trung.
- Khả năng thăng tiến cao
- Lương hấp dẫn theo năng lực
Hình thức làm việc: - Nhân viên chính thức.
Thời gian thử việc:   2 tháng (hoặc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thời hạn nạp hồ sơ:   31 tháng 12 năm 2013.
Địa điểm  nạp HS: số 1/6 dường số 12, KP II, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
Mẫu hồ sơ dự tuyển: [THÔNG TIN TUYỂN DỤNG]:   
Mẫu hợp đồng thử việc (HD lao động thử việc)
Hồ sơ công chứng gồm có:
* Bản lý lịch chuyên môn (Gọi là curriculum vitae - CV hoặc theo tiếng Anh-Mỹ là Resume)
* Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi đăng ký hộ khẩu hoặc tạm trú.
* Bản sao giấy CMND, Hộ khẩu...
* Bản sao giấy khai sinh.
* Ảnh thẻ, 2 đến 4 ảnh cỡ 4cm x 6cm,
* Đơn xin việc (yêu cầu viết tay)
* Chứng chỉ hành nghề, bằng nghề, bảng điểm....
* Giấy tờ khác chứng minh kinh nghiệm công tác ..
Thông tin liên hệ: Mrs Lê Thị Kim Âu (01275863322)
Mẫu hồ sơ dự tuyển: [THÔNG TIN TUYỂN DỤNG]:   
Mẫu hợp đồng thử việc (HD lao động thử việc)

Không có nhận xét nào: